WELL COME TO MY WEB TAWHANJUNG เว็บไซต์นี้เป็นส่วนหนึ่งของรายวิชา สหกิจศึกษา รหัส 0503 455 สนับสนุนโดย มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

20 กรกฎาคม 2553

18.12 น.

สำหรับงานในฝ่ายกราฟิกที่ผมอยู่ในขณะนี้ ซึ่งเหลืออีกหนึ่งอาทิตย์ กับอีกสามวัน ที่จะต้องเปลี่ยนฝ่ายนั้น ในช่วงนี้บอกตรงๆเลยว่าไม่ค่อยมีงานเลย วันหนึ่งอาจจะมีสักสี่ถึงห้าชิ้น ประมาณนั้น ถ้าเกินก็ไม่มาก ซึ่งวันนี้ตั้งแต่ตอนเช้า ผมไม่ได้ทำไรเลยในช่วงเช้า มีแค่เห็นพี่คนไหนออกแบบนิดๆหน่อยๆ ผมก็ไปนั่งศึกษาการทำกับพี่เขา ได้ความรู้บ้างนิดหน่อยก็ยังดีกว่าไม่ได้ไรเลย ดีกว่านั่งอยู่เฉยๆ ว่าไหมครับ ส่วนในช่วงบ่ายพี่เขาให้แกะสติ๊กเกอร์ป้ายเวที สามอันน่าจะได้ นอกเหนือจากนั้นก็ไม่มีเลย เพราะพี่เขาก็ไม่ได้ทำไรเหมือนกัน ผมก็เลยไม่รู้จะทำไร มีแต่เห็นพี่เขาทำไร ผมก็ไปช่วย ช่วงนี้อาจจะไม่มีรูปเลยนะครับ เป็นเพราะว่าตัวผมเองไม่มีกล้อง ซึ่งก็ไม่รู้จะเอารูปตอนที่ปฏิบัติงานนั้นมาจากไหน เพราะเพื่อนคนอื่นๆ เขาก็มีกล้องกันหมดเลย มีแค่ผมคนเดียว ซึ่งก็ไม่อยากเป็นตัวถ่วงเพื่อนด้วยครับ เลยไม่อยากรบกวนเพื่อน เพราะกลัวเสียเวลางาน กลัวพี่ๆเขาตำหนิเอา เดี๋ยวจะเสียไปถึงรุ่นน้องรุ่นหลังที่จะมาฝึกต่อ แต่ก็ไม่เป็นไรครับ ยังไงก็จะพยายาม ถึงไม่มีภาพถ่าย แต่ก็จะมาเล่าสู่ทุกๆคนฟังเหมือนเดิมครับ ว่าในแต่ละวันนั้นผมทำไรบ้าง

สำหรับในวันนี้ก็คงจะมาเล่นสู่ฟังเพียงเท่านี้ก่อนครับ เดี๋ยวไปซักผ้าก่อน เดี๋ยวฝนจะตกอีก เพราะว่าที่นี่ฝนตกทุกวันเลยก็ว่าได้ ยังไงก็ดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับ เพราะช่วงนี้น่าจะเข้าสู่หน้าฝนแล้ว เดี๋ยวไม่สบาย

คำคมวันนี้ขอเสนอคำว่า "คำชมเป็นเพียงลมปาก คำดูถูกต่างหากคือกำลังใจ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น