WELL COME TO MY WEB TAWHANJUNG เว็บไซต์นี้เป็นส่วนหนึ่งของรายวิชา สหกิจศึกษา รหัส 0503 455 สนับสนุนโดย มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

วันพุธที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เข้าฝึกงานวันแรก


ขอเล่าย้อนหลังแล้วกัน
วันที่เข้าฝึกงานวันแรก ผมตื่นตั้งแต่เช้า ไม่รู้ว่าตื่นเต้นหรืออะไรกันแน่ ผมว่ามีใครหลายๆคนคงนอนกันแทบไม่หลับเลยทีเดียว แต่ผมกับนอนหลับสนิทเลย สำหรับในส่วนของการฝึกงาน ไปถึงก็ได้พบกับพี่แมว (ฝ่ายภาพ) พี่เขาพาเราไปสวัสดีใครต่อใครหลายๆคน จนเราจำไม่ได้ว่าใครบ้าง หลังจากนั้นเราก็เข้าปฐมนิเทศ ที่ที่มาฝึกงานนั้น แบ่งออกเป็น 4 ฝ่าย มีดังนี้
1. ฝ่ายถ่ายภาพ
2. ฝ่ายมัลติมีเดียและโทรทัศน์
3. ฝ่ายกราฟิก
4. ฝ่ายโสตฯ
วันนี้พี่เขาก็มาพูดถึงหน้าที่แต่ละฝ่ายให้เราฟังว่าทำหน้าที่อะไรบ้างสิ่งที่เราต้องทำคืออะไร รวมถึงข้อตกลงร่วมกันด้วย จนเที่ยง เราก็พัก (วันนี้พี่เขาเลี้ยงสมตำด้วย) ในช่วงบ่ายเราก็ขึ้นไปที่ชั้น 7 (ที่ทำงานฝ่ายเวชนิทรรศ) เราก็เริ่มเรียนรู้โปรแกรม พี่ให้เราฝึกหัดโปรแกรม หลังจากนั้นก็ไม่ได้ทำไร พวกเราก็เลย วาดรูปเล่นกัน รูปที่วาดเป็นรูปจักรยาน วาดด้วยโปรแกรม power point ธรรมดา จนถึงเวลา กลับ
ในส่วนของวันนี้ก็คงพักไว้แค่นี้ก่อน ค่อยติดตามกันที่หลังว่าเราจะเป็นอย่างไรกับการฝึกสหกิจในครั้งนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น