WELL COME TO MY WEB TAWHANJUNG เว็บไซต์นี้เป็นส่วนหนึ่งของรายวิชา สหกิจศึกษา รหัส 0503 455 สนับสนุนโดย มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

วันพุธที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2553

วันที่สองของการฝึกสหกิจศึกษา

วันนี้ต้องตื่นแต่เช้าเพื่อลุกขึ้นมาทำแบบทดสอบ เพราะทำยังไม่เสร็จ (ลืมบอกไปว่าเมื่อวานพี่เขาให้แบบทดสอบมาทำแล้วให้ส่ง) เวลาเข้าก็ปกติเหมือนเช่นที่ผ่านมา วันนี้ไปถึงก็ไม่ได้รอช้าอะไร เราก็แบ่งหน้าที่กันไปทำเลย วันนี้เราทำตารางการฝึกงานไปให้พี่แต่ละฝ่ายว่าใครอยู่ฝ่ายไหน เราจะเวียนกันไปจนครบทุกฝ่าย ทั้ง 4 ฝ่าย ตั้มอยู่ฝ่ายมัลติมีเดีย , แสบอยู่ฝ่ายถ่ายภาพ , แหววอยู่ฝ่ายกราฟิก , ส่วนตัวผมเองอยู่ฝ่ายโสตฯ หลังจากที่เราแบ่งกันแล้ว เราก็แยกย้ายกันไปทำฝ่ายใครฝ่ายมัน ผมจะประจำอยู่ชั้น 9 ห้องประชุมใหญ่ กับพี่อีกสองคน (พี่ปัญญา และพี่ หนุ่ม ) ไปถึงพี่ปัญญาก็พาไปดูห้องประชุมแต่ละชั้น ว่าเวลามีประชุมต้องเตรียมอะไรบ้าง ขั้นตอนในการปฏิบัติทำอย่างไร เมื่อดูเสร็จก็เอาซะเหนื่อยเลยเพราะต้องเดินดูแต่ละชั้น (สามชั้นเอง อิอิ) ตอนพักเที่ยงพี่เขาก็พาไปกินข้าวฟรีที่ห้องประชุมชั้น 7 พอตอนบ่าย ก็ไปเรียนรู้เกี่ยวกับการเข้าเว็บไซต์เพื่อตรวจสอบดูว่า ห้องประชุมชั้นไหนมีใครจองไว้บ้าง แล้วจะได้ไปจัดเตรียมอุปกรณ์ถูก เรียนไม่นานก็รู้ เพราะว่ามันไม่ยาก หลังจากนั้นพี่เขาก็ให้ออกแบบป้ายประชาสัมพันธ์ ในโครงการที่เขาจะมาอบรมหรือประชุม ที่ห้องประชุมใหญ่ ที่ทำก็เพราะว่าเวลาก่อนจะถึงวันเราจะมีการประชาสัมพันธ์ออกทีวี และวันที่มีประชุมก็จะมีการถ่ายทอดสดออกทางทีวีด้วย จนได้เวลากลับ

ปล. วันนี้เราพากันไป The Mall เพื่อจะไปหาซื้อเสื้อนิสิต ขอบอกว่ารถติดมากมายเลย กว่าจะถึงก็เกือบจะชั่วโมงได้ ก็ไม่มีอะไรมากมาย (แต่อยากเล่า)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น